วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Second Job 2-1

Knight
 เป็นอาชีพขั้นสูงของนักดาบ ความสามารถในการต่อสู้ระยะประชิดเพิ่มสูงขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ พลังในการทำลายล้างสูงขึ้น ด้วยทักษะที่หลากหลาย และยังสามารถเลือกโจมตีระยะไกลได้หากใข้หอกเป็นอาวุธ สิ่งที่พิเศษกว่านั้นคือ จะเดินได้เร็วขึ้น ด้วยการขี่นก Pecopeco ซึ่งเป็นทักษะหนึ่งด้วยเช่นกัน


Wizard
 ผู้วิเศษ Wizard ผู้ซึ่งเลือกหนทางในการใช้เวทย์เป็นอาวุธ แม้ว่าจะพัฒนามาจากMage แต่เมื่อเป็น Wizard แล้วเวทมนตร์ ต่างๆ ที่เคยมีอยู่นั้นจะนำไปสู่เวทมนตร์ที่รุนแรงและพลังในการทำลายล้างเหล่าศัตรูสูง เมื่อยิ่งต่อกรกับมอนสเตอร์จะทำให้ เห็นได้ว่าพลังเวทย์ที่มีพื้นฐานมาจากธรรมชาติเหล่านี้แข็งแกร่งอย่างหาผู้ใดทัดเทียมมิได้
Hunter
นอกเหนือจากความสามารถที่ต่อเนื่องมาจากนักธนูแล้ว ทักษะที่เป็นจุดเด่นของ Hunter คือการวางกับดักและการใช้เหยี่ยวทักษะเหล่านี้จะช่วยเหลือ Hunter ได้อย่างมากในการเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์ที่เก่งกาจ

 Blacksmith
ช่างตีดาบ Blacksmith ยังคงความสามารถต่างๆ เดิมของ Merchant ไว้อย่างเหนี่ยวแน่น เพียงแต่สิ่งที่โดดเด่นในสาย
อาชีพนี้ คือการรวมธาตุและการตีดาบ เนื่องจากดาบที่ Blacksmith ตีนั้น เลือกตีได้ตั้งแต่ชนิดของดาบ ธาตุ และลักษณะ พิเศษอื่นๆ ที่ เมื่อตีสำเร็จออกมาแล้วจะมีราคาสูงและมีสัญลักษณ์ของ Blacksmith คนนั้นๆ สลักอยู่

Assassin
มือสังหาร Assassin มีทักษะที่เอื้อต่อการเดินทางผจญภัยในดินแดนอันตราย ได้โดยลำพัง ทำให้พวกเขาแข็งแกร่งได้ด้วยตนเอง และทักษะที่พวกเขาพัฒนาจาก Theif นำไปสู่การโจมตีที่รวดเร็วยิ่งกว่าเดิม และมีกระทั่งทักษะที่สามารถล่องหนแล้วโจมตีด้วย

Priest
เช่นเดียวกับ Acolyte ที่อุทิศตนเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น แต่เมื่อมาเป็น Priest ทักษะต่างๆ จะเป็นการสนับสนุนเสียเป็นส่วนใหญ่ โดยจะสามารถเพิ่มพลังในส่วนของค่าสถานะต่างๆ เพื่อให้ผู้อื่นสามารถโจมตีหรือป้องกันได้มากยิ่งขึ้น และที่พิเศษ ยิ่งกว่านั้น ยังสามารถชุบชีวิตผู้ที่ตายในระหว่างการเดินทางได้ โดยที่พวกเขาไม่ต้องกลับไปเกิดใหม่ได้อีกด้วย

CR : www.ragnarok.in.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น